Menu

Dân Hà thành đổ xô "săn" hàng hiệu giá sốc

13-11-2012

Sau hơn 10 "ngày vàng" của tháng khuyến mãi, các đơn vị "điểm vàng" cho biết lượng khách đến mua sắm tăng từ 100 - 300% so với ngày thường. Đây cũng là cơ hội để người dân, đặc biệt là giới trẻ Hà thành thỏa mãn "cơn khát" hàng hiệu với giá phải chăng.

Cùng với số lượng khách mua sắm tại các ‘điểm vàng’ tăng vọt, doanh thu của các đơn vị tham gia tháng khuyến mãi cũng tăng từ 30 - 100% so với dịp bình thường.

Theo một đại diện của trung tâm thương mại MipecTower (vừa đổi tên từ tên gọi cũ PicoMall, ở 229 Tây Sơn - Hà Nội), do chương trình năm nay được tổ chức quy củ, thông tin đầy đủ đến người tiêu dùng và các ngành hàng tham gia tháng khuyến mãi đa dạng nên thu hút được rất đông người dân thủ đô.
 
Trung tâm thương mại MipecTower, một trong những điểm vàng của Tháng khuyến mãi
Trung tâm thương mại MipecTower, một trong những "điểm vàng" của Tháng khuyến mãi

Chị Đinh Thị Ngọc Hà (Thanh Xuân - Hà Nội), một khách mua sắm tại MipecTower cho biết : ‘Cuối tuần qua tôi đã đưa cả gia đình đi mua sắm, và chọn được rất nhiều hàng tốt với giá rẻ tại MipecTower. Không gian ở đây cũng rất hiện đại và thú vị, nên không chỉ mua hàng mà cả gia đình tôi còn được vui chơi, ăn uống khá vui vẻ trong ngày cuối tuần’.

Theo nhận định của nhiều người, thời điểm tháng 11 là lúc chuyển mùa, nên các mặt hàng thời trang, quần áo, dày dép, đồ gia dụng, điện máy… rất được người dân quan tâm. Những e ngại về giá được cởi bỏ, khiến sức mua tăng vọt.

Nhận thấy xu hướng này, nhiều đơn vị ‘điểm vàng’ đang tiếp tục chuẩn bị các chương trình ‘bom tấn’ để thu hút người tiêu dùng.

Tại MipecTower, theo ghi  nhận của phóng viên, chương trình 8 ngày vàng khuyến mãi của trung tâm mua sắm sầm uất này vừa mở màn từ ngày 11/11 nhưng số người đến xem và mua sắm đã chật kín các tầng, đặc biệt là tầng 1. Các nhãn hàng thời trang cao cấp ở đây cũng được bán với giá rẻ giật mình.
 
Giới trẻ Thủ đô hào hứng với cơ hội mua hàng hiệu với giá khuyến mãi lên tới 50%
Giới trẻ Thủ đô hào hứng với cơ hội mua hàng hiệu với giá khuyến mãi lên tới 50%

Với mức giảm từ 20% tới 70% cho các mặt hàng thời trang ‘hàng hiệu’ như G2000, FCUK, Valentino Creations, AK Club, Anta, Avellino, Bigstar, JShoes, Kohlerman…  kèm điều kiện tặng voucher hấp dẫn, MipecTower cho biết những khách hàng là giới trẻ đặc biệt quan tâm tới cơ hội mua hàng hiệu với giá bình dân này.

Khệ nệ rời trung tâm mua sắm với những túi to túi nhỏ, chị Hà Thu Trang (sinh viên Đại học Mở) cho biết, chị đã ‘lội’ khắp trung tâm MipecTower từ chiều đến tối Chủ nhật để mua sắm đươc nhiều giày dép, quần áo đẹp. ‘Muốn mua được hàng rẻ cũng phải nhanh chân và chịu khó dạo, vì một số sản phẩm chỉ giảm giá có hạn, không phải giảm tất. Nhưng ở đây có cả cafe, ăn uống, vui chơi nên đi cả ngày ở đây không cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại còn rất thú vị’.

‘Sức nóng’ của các điểm vàng khuyến mãi lớn tới mức, có nhiều đơn vị không tham gia chương trình nhưng cũng ‘ăn theo’, gắn logo ngôi sao vàng của tháng khuyến mãi để thu hút người mua sắm. Trong danh sách ‘nhái’ bị Sở Công thương Hà Nội phát hiện, có cả các siêu thị điện máy, cửa hàng điện thoại… Một số đơn vị khác thì ‘ăn theo’ bằng cách tung ra chương trình ‘Tháng khuyến mãi vàng’ hoặc ‘Tháng vàng khuyến mãi’.

Theo sở Công thương Hà Nội, NTD hãy mua hàng tại các điểm có treo dấu hiệu nhận biết của TKM và "điểm vàng" khuyến mãi để được giảm giá và được bảo vệ quyền lợi khi mua hàng.

Tháng Khuyến mãi tại Hà Nội năm nay được tổ chức từ 1/11, thu hút gần 300 doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại với khoảng 1.000 điểm bán hàng. Đây là tháng khuyến mãi có quy mô lớn nhất tại Hà Nội trong nhiều năm qua.

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu, Tháng Khuyến mãi 2012 là một trong những giải pháp kiềm chế chỉ số giá tiêu dùng trong tháng cuối năm, đồng thời giúp NTD tiếp cận những mặt hàng chất lượng cao, giá rẻ nhằm kích cầu tiêu thụ hàng hóa.
 
Theo: Dantri

Các bài viết khác

  • /uploads/images/slide/main/ecplaza.jpg
  • /uploads/images/slide/main/koreazinc.jpg
  • /uploads/images/slide/main/daewoo.jpg
  • /uploads/images/slide/main/oil-korea.png
  • /uploads/images/slide/main/goldsun.png
  • /uploads/images/slide/main/cargill-r-h-black-3c.png
  • /uploads/images/slide/main/sgs.jpg
  • /uploads/images/slide/main/dana-y.png
  • /uploads/images/slide/main/cng.jpg
  • /uploads/images/slide/main/xay-lap-dien-1.png
  • /uploads/images/slide/main/marubeni.jpg
  • /uploads/images/slide/main/tong-cong-ty-thep.jpg
  • /uploads/images/slide/main/formosa(1).png
  • /uploads/images/slide/main/hiep-hoi-thep.png
  • /uploads/images/slide/main/nam-phat.png
  • /uploads/images/slide/main/vinh-phuc.png
  • /uploads/images/slide/main/gang-thep-tuyen-quang.png
  • /uploads/images/slide/main/viet-trung.png
  • /uploads/images/slide/main/bao-viet.png
  • /uploads/images/slide/main/vcb.png
  • /uploads/images/slide/main/link5.jpg
  • /uploads/images/slide/main/vietin.png
  • /uploads/images/slide/main/vpbank.jpg
  • /uploads/images/slide/main/shinhan(1).png
  • /uploads/images/slide/main/lien-viet.png
  • /uploads/images/slide/main/ha-hoa.jpg
  • /uploads/images/slide/main/hiep-huong.png
  • /uploads/images/slide/main/gsteel.png
  • /uploads/images/slide/main/link1.jpg
  • /uploads/images/slide/main/thanh-phu.png
  • /uploads/images/slide/main/link2.jpg
  • /uploads/images/slide/main/senco.jpg
  • /uploads/images/slide/main/link4.jpg
  • /uploads/images/slide/main/dat-viet.jpg
  • /uploads/images/slide/main/link3.jpg
  • /uploads/images/slide/main/simco.png
  • /uploads/images/slide/main/thep-ha-noi.png
  • /uploads/images/slide/main/ipc.png
  • /uploads/images/slide/main/thao-hien.png
  • /uploads/images/slide/main/sp-samson.jpg
  • /uploads/images/slide/main/samsung.png
  • /uploads/images/slide/main/smart-timing.png
  • /uploads/images/slide/main/unicoh.png
  • /uploads/images/slide/main/lirbety.png
  • /uploads/images/slide/main/chsteel.jpg
  • /uploads/images/slide/main/yangchen.jpg
  • /uploads/images/slide/main/gwan.jpg