Dự Án Vinhomes Đại An

Chủ đầu tư
Tập đoàn Vingroup

Nhà thầu
Tổng thầu Vicons

Phân phối
Công ty Simco

Quy mô dự án
294.000 m2

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Đại An hay thường gọi là khu đô thị Vinhomes Đại An là khu đô thị biển thứ 3 của CĐT Vinhomes tại khu vực phía Đông Hà Nội. Dự án là giai đoạn 3 của Siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200ha, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Đại An thừa hưởng mọi lợi thế từ hạ tầng giao thông, kỹ thuật và quy hoạch của khu vực.

Vinhomes Đại An có quy mô 293,96ha với vốn đầu tư khoảng 1,4 tỷ USD; với đa dạng các loại hình chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse…đáp ứng quy mô dân số khoảng 42.000 người. Dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Đại An mảnh ghép cuối của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển rộng 1.200ha của CĐT Vinhomes bao gồm: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Vinhomes Đại An).

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Đại An có một mặt kết nối trực tiếp với đường Vành đai 3,5 rộng 60m, 2 mặt của dự án tiếp giáp với quốc lộ 5A và quốc tuyến cao tốc 5B. Ngoài ra, tuyến đường kết nối trực tiếp từ nội dung dự án lên cao tốc 5B cũng đã hoàn thành sẽ giúp cho việc di chuyển từ Vinhomes Đại An đến Hà Nội và các vùng lân cận nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

HOTLINE