Chung cư Capital Elite 18 Phạm Hùng

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Thủ Đô

Nhà thầu
Licogi 13 FC

Phân phối
Phúc Tiến

Vị trí
Hà Nội

Quy mô
4.766 m2

Chung cư Capital Elite tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội. Dự án ghi dấu ấn bằng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại sang trọng, lịch lãm và công năng đẳng cấp với 9 tầng thương mại và 4,5 hầm, mang giá trị bền vững cho một cuộc sống thượng lưu, Capital Elite hiện diện như một điểm nhấn năng động và thanh lịch ở phía Tây thủ đô, với sứ mệnh của một biểu tượng mới.

Nằm tại số 18 Phạm Hùng – Tuyến đường huyết mạch thuộc khu vực phía Tây Hà Nội, Capital Elite được mệnh danh là “mảnh đất vàng” của Thủ đô, hội tụ nhiều tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cuộc sống. Dự án tiếp cận với điểm bắt đầu của đường cao tốc trên cao thuộc tuyến vành đai 3, nối giữa hai cầu Thăng Long – Thanh Trì. Ngoài ra, dự án nằm gần với trục đường Xuân Thuỷ – Cầu Giấy, kèm theo đó là tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội. Từ đây dễ dàng kết nối với hai khu đô thị mới Cầu Giấy và Mỹ Đình.

Dự án Capital Elite nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và năng động, hiện đại, có dân trí cao và đang phát triển mạnh nhất tại Hà Nội với nhiều khu căn hộ, văn phòng cao cấp đã đi vào hoạt động như KeangNam, Indochina Plaza, the Manor.

HOTLINE