Ống Thép Cỡ Lớn

Chi tiết sản phẩm

Mở rộng keyboard_arrow_down
  • Ống thép hàn đen và Ống thép mạ kẽm cỡ lớn chịu được áp lực cao.​
  • Sản phẩm có đường kính từ 141.3mm đến 219.1mm​
  • Độ dày từ 4,0mm đến 9.52mm​
  • Chiều dài sản phẩm từ 4m đến 12m​
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ ASTM A53.​

Bảng tiêu chuẩn trọng lượng và áp lực thử

Dây chuyền sản xuất

VG PIPE tự hào là 1 trong 2 đơn vị tại Miền Bắc sản xuất được Ống thép hàn đen và Ống thép mạ kẽm cỡ lớn chịu được áp lực cao. Khác biệt nổi trội của dây chuyền này là ngoài máy hàn cao tần nó còn được trang bị máy hàn trung tần công suất 500kw để đảm bảo được cơ tính vật liệu phần hàn được trở về trạng thái ban đầu, có thể thay thế được thép ống đúc. Ngoài ra, với hệ thống thử áp lực cao lên tới 210 at mot phe, sản phẩm sản xuất ra phù hợp với các tiêu chuẩn ASTM A53, API 5L, JIS G 3466, đáp ứng được yêu cầu rất cao của ngành công nghiệp dầu khí và công nghiệp đóng tàu. Sản phẩm này có thể thay thế hàng ngoại nhập.

Thép Việt Đức đang sở hữu 5 dây chuyền cắt tôn, cắt pha tấm, ép phắng, cắt xẻ tôn phục vụ sản xuất tại Công ty và cung cấp nguyên liệu cho các nhà máy kết cấu như đóng tầu, cơ khí, xây dựng… Tùy theo yêu cầu kỹ thuật, tất cả các sản phẩm của Thép Việt Đức đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn của các quốc gia có nền công nghiệp vật liệu phát triển như Anh quốc, Hoa Kỳ; Nhật Bản; Hàn Quốc và tiêu chuẩn của Việt Nam.

Ứng dụng sản phẩm

Được sử dụng nhiều trong hệ thống cấp thoát nước, lắp đặt các hệ thống ống dẫn nước áp lực cao, mạng lưới cấp nước bên ngoài. Sử dụng lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các nhà cao tầng.

HOTLINE