Tập Đoàn Thép Việt Đức Ủng Hộ 1 Tỷ Đồng Cho Đồng Bào Bị Thiệt Hại Do Bão YAGI

Tập đoàn Thép Việt Đức luôn đề cao trách nhiệm xã hội và lấy đó làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Với phương châm phát triển bền vững gắn liền với lợi ích cộng đồng, mỗi hành động hỗ trợ là sự thể hiện tình cảm, sự sẻ chia và lòng nhân ái mà Thép Việt Đức muốn dành tặng những người gặp khó khăn.

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão Yagi gây ra cho các tỉnh miền Bắc, Tập đoàn Thép Việt Đức xin gửi lời động viên sâu sắc đến bà con vùng bão, mong mọi người giữ vững tinh thần, nhanh chóng vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Thép Việt Đức đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ kịp thời cho đồng bào bị thiệt hại, góp phần giúp bà con khắc phục hậu quả sau bão.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần “lá lành đùm lá rách,” cùng sự đồng lòng của các cấp chính quyền và toàn thể xã hội, chúng ta sẽ chung tay vượt qua mọi thử thách, xây dựng lại cuộc sống sau thiên tai. Hành động hỗ trợ này không chỉ là sự đóng góp về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao, khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Trong những năm qua, Tập đoàn Thép Việt Đức luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, hướng tới việc xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững. Tập đoàn hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của đối tác, khách hàng và cộng đồng trong những chặng đường tiếp theo.

Tập đoàn Thép Việt Đức – Chung tay vì cộng đồng, hướng đến tương lai tươi sáng.

Thùy Linh - Chuyên viên Marketing

HOTLINE