Tôn Cuộn Mạ Kẽm Nhúng Nóng

Chi tiết sản phẩm

  • Sản phẩm Tôn mạ kẽm được sản xuất theo Tiêu chuẩn JIS G3302:2022; mác thép là SGCC; SGH400.​
  • Bản rộng từ 400mm đến 750mm​
  • Độ dày từ 0,7mm đến 3,0mm.

Dây chuyền sản xuất

Tôn mạ kẽm của Thép Việt Đức được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò đốt không ôxy làm sạch (NOF) hiện đại và có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên.

Hiện nay Công ty đang sở hữu 03 dây chuyền Tôn mạ kẽm, với công suất 150.000 tấn/năm. Sản phẩm Tôn mạ Thép Việt Đức có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất Ống thép, gia công xà gồ…

Với kinh nghiệm quản lý cũng như đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản cùng với dây chuyền tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm tốt nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường. Công ty không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa ra các chính sách bán hàng linh hoạt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu cho khách hàng.

Nguyên liệu đầu vào: Tôn cán nguội không qua ủ có khổ rộng từ 400mm-750mm

Hệ thống ủ và mạ:

Kiểm tra chất lượng: Chất lượng mỗi cuộn thép khi sản xuất ra, đều được kiểm tra, kiểm soát từng công đoạn, trong suốt quá trình sản xuất đến khi thành phẩm. Kích thước hình học và trạng thái bề mặt của cuộn thép kiểm soát một cách nghiêm ngặt.

Ứng dụng sản phẩm

Sản phẩm Tôn mạ kẽm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như dùng để sản xuất Ống thép; gia công thùng xe ô tô; nội thất văn phòng; làm xà gồ; Ống thông gió; Tấm lót sàn bê tông; cán sóng lợp mái v.v.v.v.

HOTLINE