Tập đoàn Thép Việt Đức tổ chức chương trình “Huấn luyện An Toàn Lao Động 2024”

Từ ngày 13/8/2024 đến 15/8/2024 vừa qua, Tập đoàn Thép Việt Đức tổ chức chương trình “Huấn luyện an toàn lao động 2024” nhằm nâng cao nhận thức và trang bị cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) những kiến thức, kỹ năng cần thiết về an toàn lao động.

Chương trình “Huấn luyện An Toàn Lao Động 2024” được tổ chức với mục tiêu chính là trang bị cho người lao động những kiến thức và kỹ năng cần thiết để chủ động phòng ngừa các tai nạn lao động. Thông qua chương trình, người lao động sẽ nhận thức rõ ràng hơn về các tình huống nguy hiểm tiềm tàng tại nơi làm việc, từ đó giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất để giảm thiểu các rủi ro và tai nạn có thể xảy ra.

Việc tổ chức chương trình đào tạo này là cần thiết và được tiến hành để tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn vệ sinh lao động. Điều này giúp cả người sử dụng lao động và người lao động hiểu được tầm quan trọng của việc thực hiện công tác đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Đây cũng là cơ hội để nâng cao ý thức và trách nhiệm của CBCNV trong việc duy trì một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh.

Nội dung đào tạo của chương trình bao gồm các kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động, quyền và nghĩa vụ của người lao động, cũng như các chính sách liên quan đến an toàn vệ sinh lao động. CBCNV cũng sẽ được học về các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc, cách cải thiện điều kiện lao động, cùng với chức năng và nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên. Ngoài ra, chương trình còn chú trọng đến việc xây dựng văn hóa an toàn trong sản xuất và kinh doanh, sử dụng các thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân, và các kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Buổi huấn luyện là một phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn lao động, nâng cao năng lực và bảo vệ sức khỏe của người lao động, góp phần tạo nên một môi trường làm việc an toàn và bền vững cho toàn thể CBCNV của Tập đoàn Thép Việt Đức.

Thùy Linh - Chuyên viên Marketing

HOTLINE