Tập đoàn Thép Việt Đức tham gia giải bóng đá do Công an huyện Bình Xuyên tổ chức

Ngày 12/8 vừa qua, Tập đoàn Thép Việt Đức tham gia giải bóng đã thường niên lần thứ hai do Công an huyện Bình Xuyên tổ chức. Giải đấu được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện nâng cao sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên và thanh niên.

Trung tá Phạm Văn Thắng – đại diện Công an huyện Bình Xuyên cho biết giải đấu lần này không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là dịp để tăng cường mối quan hệ giao lưu, gắn kết giữa đoàn viên thanh niên Công an huyện và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tham gia giải đấu năm nay có 11 đội bóng, thi đấu tổng cộng 26 trận theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội cao điểm nhất để tranh tài trong trận chung kết. Giải đấu diễn ra tại sân bóng nhân tạo xã Tam Hợp và thu hút sự tham gia sôi nổi của nhiều đơn vị, trong đó có Tập đoàn Thép Việt Đức.

Tập đoàn Thép Việt Đức không chỉ là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực sản xuất mà còn thể hiện sự quan tâm và đóng góp tích cực vào các hoạt động thể thao, văn hóa tại địa phương. Tham gia giải bóng đá lần này, đội bóng của Tập đoàn Thép Việt Đức đã cống hiến hết mình, thể hiện tinh thần thể thao trung thực và đoàn kết. Sự hiện diện của đội bóng Thép Việt Đức đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn và cạnh tranh lành mạnh cho giải đấu.

Trung tá Phạm Văn Thắng cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị và cá nhân đã tài trợ cho giải đấu, đồng thời hoan nghênh tinh thần nhiệt tình của các đội bóng tham gia. Ông đề nghị các cầu thủ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, tạo dựng nét đẹp văn hóa trong thể thao.

Thùy Linh - Chuyên viên Marketing

HOTLINE